TIN TỨC MỚI NHẤT

120 Years of Glory: Ra mắt các mẫu xe siêu giới hạn từ Bộ sưu tập kỷ niệm 120th Anniversary

TÔN VINH 120 NĂM VINH QUANG & TRÌNH ĐỘ CHẾ TÁC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Đã thành thông lệ, mỗi cột mốc 5 năm, Harley-Davidson lại tôn vinh di sản độc đáo của mình với những mẫu xe phiên bản kỷ niệm, được sản xuất với số lượng giới hạn. Những mẫu xe này luôn là các tác phẩm được thiết kế kỹ lưỡng, thể hiện trình độ chế tạo hàng đầu thế giới của thương hiệu Harley-Davidson. 

Nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu, Harley-Davidson giới thiệu bộ sưu tập 120th Anniversary bao gồm 6 mẫu xe phiên bản giới hạn. Các mẫu xe trong bộ sưu tập này được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Ultra Limited Anniversary (giới hạn 1.300 chiếc trên toàn thế giới), Heritage Classic 114 Anniversary (1.700 chiếc), Road Glide® Special Anniversary (1.600 chiếc). 

Các mẫu xe được thể hiện qua màu sơn phối hợp đặc biệt, lấy cảm hứng từ những mẫu xe Harley-Davidson thời kỳ đầu. Phối màu này là sự kết hợp độc đáo giữa lớp sơn đỏ lấp lánh Heirloom Red cùng với những mảng màu Midnight Crimson đỏ đậm, có thể thay đổi sắc độ theo góc nhìn, cùng các chi tiết hoàn thiện màu vàng kim loại sang trọng. Trên bình xăng của tất cả các mẫu xe đều có huy hiệu 120 năm hình chim đại bàng theo phong cách Art Deco. Phần yên xe có phối da màu đỏ và thêu logo Harley-Davidson bằng chỉ vàng.

Cả 3 mẫu xe đều sở hữu khối động cơ Milwaukee-Eight 114, dung tích 1.868 phân khối, cho công suất 93 mã lực và mô men xoắn cực đại 158 Nm. Trên các mẫu xe này đều có hệ thống thông tin giải trí Boom!™ Box GTS, đi kèm với màn hình TFT cảm ứng 6.5 inch có kết nối Bluetooth với thiết bị di động. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những công nghệ an toàn tiên tiến, giúp người lái an tâm tận hưởng niềm vui trên các cung đường như ABS, C-ABS, ELB, DSCS, C-DSCS, TPMS…

HERITAGE CLASSIC 114 ANNIVERSARY

Vẻ đẹp hoài cổ nay được nâng thêm một bậc với phối màu kỷ niệm Heirloom Red Fade. Phiên bản mới của Heritage Classic 114 có hệ thống đèn LED được cải tiến, đồng thời bổ sung thêm tính năng Kiểm soát hành trình Cruise Control.

ROAD GLIDE SPECIAL ANNIVERSARY

Bộ sưu tập kỷ niệm 120 năm của Harley-Davidson chắc chắn không thể thiếu Road Glide Special. Mẫu xe mang đến phong cách Bagger trứ danh với yếm chắn gió cánh dơi, đầu đèn đôi, cảm giác lái thoải mái cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái hữu ích.

ULTRA LIMITED ANNIVERSARY

Sự xa xỉ trên hai bánh xe. Ultra Limited Anniversary mang đến trải nghiệm Touring cao cấp với phần yên bọc da cao cấp dành cho cả người lái và người ngồi sau. Cả Road Glide Special và Ultra Limited đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí Boom! Box GTS hiện đại kèm màn hình cảm ứng.

Giá bán chính thức (đã bao gồm VAT) của các mẫu xe 120th Anniversary:

- Heritage Classic 114 Anniversary: 1.049.000.000 VND

- Road Glide Special Anniversary: 1.599.900.000 VND

- Ultra Limited Anniversary: 1.699.900.000 VND

Hãy để lại thông tin theo mẫu bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu xe 120th Anniversary.

Bắt buộc
Bắt buộc
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.